วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555


การดูดวงนั้นถือเป็นความเชื่อ ความศรัทธา และการสร้างกำลังใจ ให้กับผู้คนโดยไม่น้อยเลยทีเดียวครับ คนไทยเอง ผมเชื่อมั่นว่าต่างก็ชอบการดูดวงครับ วันนี้ผมเลยมาแนะนำ app android จากคนไทยครับ เพื่อที่ใครอยากดูดวง และอยากสร้างกำลังใจให้ตัวเอง ก็สามารถใช้ได้เลยครับ
หน้าตาของ Seam-Si
 Seam-Si
เมื่อเข้าไปแล้ว ก็จะปรากฏดังนี้ครับ ให้ทัชหน้าจอเราได้เลย
 Seam-Si
เสร็จแล้วเขาจะบอกให้เรา เขย่าหน้าจอครับ สมจริงมากๆเลยครับ
 Seam-Si
หลังจากเขย่าแล้ว ก็จะปรากฏคำทำนายขึ้นมา ให้ได้อ่านกันครับ
 Seam-Si
สำหรับใครที่ชอบดูดวง หรือพลาดการดูดวงไม่ได้ ผมแนะนำ app android ตัวนี้เลยครับ เด็ดจริงๆ อีกอย่างสาวๆไม่ควรพลาดกันเลยครับ (สาวชอบดูดวงกันอยู่แล้ว ^^) และคำนายของแอพ เซียมซีนี้ ก็ได้รับคำทำนายมาจาก วัดโสธรวรารามวรวิหาร(วัดหลวงพ่อโสธร) จังหวัดฉะเชิงเทรา ครับ
สนับสนุนแอพของคนไทยได้ครับ โหลดใช้งานกันที่นี่ ฟรีนะครับ ^^

==========
#DOWNLOAD
qrcode

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น