วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

รูปยืดได้ หดได้ กับ PicsArt Goo


ผมมีอะไรเด็ดๆมาฝากกันครับ สำหรับท่านที่เบื่อๆกับรูปถ่ายที่ธรรมดา
วันนี้ผมจะมาแนะนำ app android ที่ไม่ธรรมดาให้ดูครับ ขอต้อนรับกับแอพที่ชื่อว่า
” PicsArt Goo ” ซึ่งเป็นแอพที่สามารถนำรูปถ่ายที่เราถ่าย มายืดและหดได้ครับ
งงใช่ไหมครับ ว่าเป็นอย่างไร ? ไปติดตามชมดูกันเลยครับ …
เช่นเคยครับ กับหน้าตาของ PicsArt Goo
เมื่อเข้าไปแล้ว ก็เลือกได้ครับ ว่าอยากจะนำรูปจากอัลบั้ม(ด้านซ้าย) หรือจะถ่ายรูปใหม่ (ด้านขวา) ครับ
PicsArt Goo
ทดลองโดยการถ่ายรูปครับ เมื่อถ่ายรูปเสร็จแล้ว จะให้เลือกการตัดรูปภาพครับ
สำหรับแอพนี้ พรีเซ็นเตอร์พิเศษของเราคือ ” น้องคุลุลุ ” ครับ
PicsArt Goo
เมื่อตัดภาพเสร็จแล้ว เราก็ไปนำมือของเราเนี่ยแหละครับ ทัชโดยการย่อ ยืด หด ได้ตามที่ต้องการ
แล้วจะเป็นดั่งภาพครับ
PicsArt Goo
เมื่อกดที่เมนูก็จะมีฟังก์ชั่นให้ครับ ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มรูปภาพใหม่ เซฟ หรืออะไรต่างๆครับ
PicsArt Goo
การเซฟรูปจะมีให้เลือกคุณภาพของรูป
PicsArt Goo
นำไปเล่นกันดูนะครับ ทดลองโดยใช้รูปคน จะฮามากกว่านี้ครับ (ผมไม่กล้าเป็นพรีเซ็นเตอร์เอง ฮ่าๆ)
แนะนำ app android ครั้งนี้ขอขอบคุณน้อง kururu ด้วยครับบ :) (ที่พลีชีพมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แก่เรา)
สนใจโหลดได้ตามสะดวกครับ
==========
#DOWNLOAD
qrcode

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น