วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555


ในที่สุดการดูรายการ ละคร หนัง ย้อนหลัง หรือการดูช่องเพลง หรืออะไรต่างๆ ก็ไม่ยากอีกต่อไป
ขอเสนอแนะนำ App android ชื่อ TV Thailand เอาไว้ติดตามรายการโปรด หรือเวลาพลาดรายการ ละครที่ชอบไปครับ
ที่สำคัญฟรีและเป็นของคนไทยครับ !!
มาดูหน้าตากันดีกว่า (ตื่นเต้นๆ ฮ่าๆ)
 Tv Thailand
หลังจากเข้าไปแล้ว ก็จะมีประเภทที่อยากดู อยากชม ให้เลือกต่างๆมากมายครับ
 Tv Thailand
 Tv Thailand
ผมยกตัวอย่างดูรายการช่อง 3 ล่ะกันครับ
 Tv Thailand
หากเราทัชค้างที่โปรแกรมที่เราอยากดู จะปรากฏเรื่องย่อมาให้ครับ (ผมเลือกดูเกมร้ายเกมรัก)
 Tv Thailand
หากเราคลิกเลือกแล้ว ก็จะมีตอนให้เราเลือกเพิ่มครับ
 Tv Thailand
 Tv Thailand
แอพก็จะทำการเด้งไปยัง youtube ให้เราดูอัตโนมัติครับ
 Tv Thailand
ลองใช้ระบบค้นหาดูบ้าง …
 Tv Thailand
ค้นหาอย่างรวดเร็ว และสามารถเลือกรับชมได้เลย

เห็นไหมล่ะครับว่า android ของเราก็ไม่ด้อยไปกว่า os ตัวอื่นๆเลย มี android ให้เลือกใช้มากมาย ที่สำคัญมีฟรีๆเยอะเลยครับ
หลังจากจบการแนะนำ android ครั้งนี้ ผมก็ต้องขอตัวไปดูทีวีใน android ของผมต่อแล้วล่ะครับ สุดยอดจริงๆ :)
ไม่รีรอ และรอช้าครับ ไปโหลดไปเล่นกันได้เลย
==========
qrcode

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น